Dịch vụ chuyển nhà - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
Thành Hưng thuộc Hãng Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp tiên phong trong
lĩnh vực Chuyển nhà – Chuyển văn phòng trọn gói tại Việt Nam. Với phương châm
tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành
Hưng luôn coi sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phấn đấu để hoàn thiện
chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chúng tôi luôn nhận thấy “Khách Hàng
Luôn Đúng Trong Mọi Trường Hợp” . Chính bởi phương châm làm việc luôn đặt khách
hàng lên hàng đầu nên thương hiệu và uy tín của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành
Hưng 18 năm qua ngày càng được nâng cao. Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng
làm việc, chuyển nhà - chuyển văn phòng đến địa chỉ mới thường làm mất rất
nhiều thời gian quý báu của các công ty, cơ quan, doanh nghiệp. Việc tự thực
hiện công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng với các công đoạn: tháo dỡ, bốc
xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt... về địa chỉ mới không phải gia đình, cơ quan,
công ty nào cũng tự thực hiện được.
Trước tình hình đó, Công ty CP Tập Đoàn
Thành Hưng đã khai sinh ra mô hình dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn
phòng trọn gói với 02 Xí nghiệp CHUYỂN DỌN CÔNG NGHIỆP lớn tại Hà Nội và TP.
HCM. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm
ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám
sát chuyên nghiệp, đã được đúc kết kinh nghiệm qua việc đã triển khai hàng ngàn
hợp đồng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói cho hàng ngàn Hộ gia
đình, Cơ quan, Doanh nghiệp. Taxi tải Thành Hưng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng
trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam,
đặc biệt là hai thành phố lớn, TP.HN và TP. HCM. Quy trình Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng
trọn gói Thành Hưng bao
gồm:
1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến
Tổng đài công ty Thành Hưng theo các số điện thoại quen thuộc TP.HN:
(04)-38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725 và TP.HCM: (08)-54.360.360 -
39.876.876 - 62.90.90.90, nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách
hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo
sát .v.v...);
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp
đồng: Trong vòng 03 giờ cán
bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng
(theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển
(khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng
chính xác trên thực tế), cụ thể:
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần
chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ
vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế
ra, nếu không phải tháo dỡ;
- Khảo sát địa điểm mới cần
chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo
giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ,
bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn
thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý
Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian
thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến
đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế
hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton,
băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
- Sách, tài liệu sẽ được đóng
trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty Thành Hưng.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy
gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Hàng điện tử được đóng gói
bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng
gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng
lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên
xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
- Đánh dấu theo từng phòng,
từng bộ phận.
- Đánh số theo từng thùng,
từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Bốc xếp lên xe ôtô, vận
chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc
thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ
mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo
hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt
theo yêu cầu của Quý khách.
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán
Hợp đồng: Ngay sau khi Quý
Khách hàng và Công ty dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục
công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành
thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho
Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ
vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại
thời điểm vận chuyển.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO
9001 : 2008
TẠI TP. HÀ NỘI:
Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long
Biên, Hà Nội
Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 -
38.725.725
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò
Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90
Dịch
vụ chuyển nhà
Tags : rượu vang | rượu vang
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét